Skip to main content

Các cá voi Bitcoin đang tích lũy hơn 50.000 BTC mỗi tháng

Số lượng cá voi Bitcoin đạt mức cao nhất 2 năm khi các nhà đầu tư phản ánh halving năm 2016

Có vẻ như các địa chỉ ví Bitcoin lớn đã tích lũy lên tới 50.000 BTC mỗi tháng và chưa có dấu hiệu chậm lại.

Dữ liệu mới nhất cho thấy rằng đợt tăng mạnh của giá Bitcoin gần đây đã kích thích các nhà đầu tư lớn. Các cá voi đã tích lũy được một số lượng lớn BTC với kỳ vọng về một cuộc biểu tình lớn hơn. Ngoài ra, các địa chỉ ví Bitcoin hold trên 1 triệu USD BTC gần đây đã tăng gần 38%.

Thay đổi vị thế ròng của hodler Bitcoin vẫn tích cực

Dữ liệu từ hãng phân tích on-chain tiền điện tử Glassnode cho thấy rằng đợt tăng giá gần đây của Bitcoin đã không làm cho các nhà đầu tư dài hạn xả bán coin của mình.

Những người chơi quan trọng trong thị trường đang giữ khoản holding của họ và háo hức chờ đợi để thu lời lớn hơn từ các cuộc biểu tình tiếp theo của BTC. Những gì Glassnode đề cập là rõ ràng từ số liệu Thay đổi vị thế dòng holder Bitcoin (Bitcoin Hodler Net Position Change), vốn vẫn duy trì mức tích cực kể từ cuối tháng 3. Hơn nữa, các nhà đầu tư đã tích lũy được hơn 50.000 BTC mỗi tháng.

Chỉ báo Bitcoin Hodlers Net Position Change đang tích cực. Nguồn: Glassnode
Chỉ báo Bitcoin Hodlers Net Position Change đang tích cực. Nguồn: Glassnode

Adamant Capital là đơn vị đầu tiên giới thiệu số liệu này, nó cung cấp ý tưởng về tâm lý nhà đầu tư và “thay đổi hành vi tiết kiệm” trong hệ sinh thái Bitcoin. Trích dẫn định nghĩa chính xác:

“Thay đổi vị thế ròng Hodler thể hiện sự thay đổi vị thế hàng tháng của các nhà đầu tư dài hạn (HODLers). Nó cho biết khi nào HODLers rút tiền (âm) và khi các vị thế ròng mới được HODLers tích lũy.”

Ngoài ra, một số liệu khác đang ám chỉ sự thống trị gia tăng của những “tay chơi lớn” trên thị trường Bitcoin.

Số lượng địa chỉ BTC giữ ít nhất 1 triệu USD tăng 38%

Có vẻ như các cá voi không muốn bỏ sót bất cứ cơ hội nào để mua them BTC. Theo Glassnode, điều này có thể được nhìn thấy từ sự gia tăng của các địa chỉ ví hodl trên 1 triệu USD BTC. Nhờ đợt tăng giá gần đây, “địa chỉ BTC triệu phú” đã tăng gần 38% lên 18.000, trong khi con số trước đó là 13.000.

Địa chỉ Bitcoin đang nắm giữ 1 triệu USD BTC đã tăng 38%. Nguồn: Glassnode
Địa chỉ Bitcoin đang nắm giữ 1 triệu USD BTC đã tăng 38%. Nguồn: Glassnode

Một sự gia tăng trong hành vi mua Bitcoin khổng lồ chỉ ra sự quan tâm của các nhà đầu tư tổ chức. Chúng tôi đã đề cập về chuyển động chậm chạp trên thị trường BTC, trong một bài viết trước đó.

Tuy nhiên, có vẻ mọi người đang chuyển một số lượng lớn tiền tệ fiat vào không gian tiền điện tử, khi mà họ không hài lòng với tình trạng lạm phát của nền kinh tế toàn cầu.

Cảnh báo về sự sụt giảm giá trị của đồng đô la từ Goldman Sachs cũng đóng vai trò như một lời cảnh tỉnh cho các nhà đầu tư quy mô lớn – những người đang xem cuộc biểu tình của Bitcoin như một cơ hội tích lũy thêm và bảo vệ giá trị khoản tiết kiệm của họ.

Có thể bạn quan tâm:


Tham gia kênh của chúng tôi để cập nhật tin tức và kiến thức hữu ích nhất tại:

Theo CryptoPotato
Biên dịch bởi ToiYeuBitcoin

The post Các cá voi Bitcoin đang tích lũy hơn 50.000 BTC mỗi tháng appeared first on Tôi Yêu Bitcoin.

Comments

Popular posts from this blog

Gã khổng lồ bất động sản của Mỹ chấp nhận thanh toán và đầu tư vào Bitcoin

Vài tuần qua quả thật là quãng thời gian tuyệt vời đối với Bitcoin , khi những gã khổng lồ tài chính như Goldman Sachs và Morgan Stanley lên kế hoạch để cho phép khách hàng của họ tiếp xúc với tiền điện tử, cùng những tin tức tích cực khác. Và giờ đây, một tín hiệu chủ đạo nữa đang chỉ ra sự bullish của Bitcoin. Theo tờ L.A Times đưa tin vào ngày 7/4, gã khổng lồ bất động sản Caruso, có trụ sở tại California (Mỹ) đã thông báo rằng họ sẽ chấp nhận thanh toán tiền thuê nhà bằng Bitcoin và phân bổ một phần tiền mặt dữ trữ vào BTC. Theo đó, để làm được điều này, Caruso đã hợp tác với sàn giao dịch tiền điện tử Gemini. Rick Caruso, Giám đốc điều hành của Caruso đã thể hiện sự quan tâm đối với Bitcoin, nói rằng BTC là một tài sản phòng hộ tốt, thứ đã được chứng minh là một khoản đầu tư tốt đối với công ty của ông. Ông tiếp tục cho tiết thêm, mặc dù khách hàng thuê nhà của công ty không yêu cầu thanh toán bằng Bitcoin, nhưng động thái này là điều mà ông muốn làm khi tiền điện tử đang trở

Tại sao Tether lại phát triển nhanh hơn Bitcoin và Ethereum?

Blog Tiền Ảo Tại sao Tether lại phát triển nhanh hơn Bitcoin và Ethereum? Trước sự ngạc nhiên của hầu hết mọi người, loại tiền kỹ thuật số có vốn hóa thị trường tăng nhanh nhất trong năm nay là Tether (USDT) chứ không phải Bitcoin hay Ethereum. Vào năm 2020, tổng giá trị thị trường của các loại tiền kỹ thuật số đã tăng 106.74%, theo CoinMarketCap. Trong số năm loại tiền kỹ thuật số hàng đầu theo vốn hóa thị trường thì Tether là tài sản có mức tăng trưởng mạnh nhất. Tốc độ tăng trưởng từ đầu năm đến nay (YTD) của chúng là gần 300%, khiến USDT trở thành đồng tiền điện tử lớn thứ ba thế giới, với mức vốn hóa hơn 16 tỷ USD. Có thể nói Tether đang điều hành một “doanh nghiệp ổn định” trong một thị trường không ổn định. Nhu cầu mạnh mẽ đến từ sàn giao dịch phái sinh và các thị trường mới nổi Tether (USDT) là một loại tiền kỹ thuật số được chốt với đồng đô la Mỹ. Chúng được tạo bởi Bitfinex với mục đích nhằm để ổn định tỷ giá hối đoái trong các giao dịch tiền điện tử. Kể từ khi ra đờ

Chủ tịch CFTC nhắc lại niềm tin hợp đồng tương lai Ether sẽ được ra mắt

Heath Tarbert – Chủ tịch Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai (CFTC), đã bình luận hôm thứ Năm rằng các hợp đồng tương lai Ether ( ETH ) có thể sẽ xuất hiện trên thị trường tiền điện tử trong thời gian tới. “Chúng tôi đã thấy hợp đồng tương lai Bitcoin, cả thanh toán bằng tiền mặt cũng như chuyển giao vật lý. Tôi đoán là chúng ta cũng sẽ thấy tương lai Ether,” Tarbert nói với Bloomberg trong một cuộc phỏng vấn vào thứ Năm. Vị chủ tịch lần đầu tiên thảo luận về hợp đồng tương lai Ethereum vào tháng 10 năm ngoái, khi đó ông nói rằng ông “tin chắc” hợp đồng tương lai gắn liền với Ether sẽ được giao dịch trong 6 đến 12 tháng tới. Tarbert cho biết thêm trong buổi phỏng vấn hôm thứ Năm rằng ông muốn Hoa Kỳ “dẫn đầu” trong sự tiến bộ của công nghệ blockchain và tài sản kỹ thuật số. “Tôi muốn khuyến khích sự đổi mới và điều đó thật thú vị bởi vì hàng hóa là thứ chúng tôi điều tiết, đặc biệt là các sản phẩm phái sinh dựa trên hàng hóa,” ông nhận xét. Tarbert nhắc lại rằng Bitcoin và Ethe