Skip to main content

TD Ameritrade không phủ nhận tiềm năng sẽ đưa XRP vào dịch vụ của mình

TD Ameritrade không phủ nhận tiềm năng đưa XRP vào dịch vụ của mình

Công ty môi giới lớn của Mỹ TD Ameritrade không phủ nhận tiềm năng hỗ trợ các loại tiền điện tử như XRP trên nền tảng của mình.

Là một trong những đơn vị đầu tiên chấp nhận nền tảng giao dịch tương lai Bitcoin (BTC), TD Ameritrade rõ ràng vẫn tích cực với các sáng kiến tiềm năng hơn trong tiền điện tử.

TD Ameritrade ẩn ý về nhiều dịch vụ tiền điện tử hơn dựa trên phản hồi của khách hàng

Trong một tweet vào ngày 29/12, TD Ameritrade đã ẩn ý rằng họ đang tiếp tục khám phá thị trường tiền điện tử để trả lời cho câu hỏi liệu công ty có kế hoạch hỗ trợ tiền điện tử như XRP hay không.

“Cảm ơn sự quan tâm của bạn! Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp Bitcoin Futures trên CME. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi thị trường và cân nhắc các cơ hội bổ sung trong tương lai.”

Được liên lạc bởi CoinTelegraph vào ngày 30/12, một phát ngôn viên của TD Ameritrade đã không tiết lộ thêm chi tiết về việc hỗ trợ tiềm năng cho XRP, chỉ lưu ý rằng các sản phẩm và dịch vụ mới sẽ được bổ sung dựa trên phản hồi từ khách hàng. Người đại diện cho biết:

“Chúng tôi luôn đánh giá các sản phẩm và dịch vụ mới dựa trên phản hồi của khách hàng.”

Công ty môi giới khổng lồ Charles Schwab mua lại TD Ameritrade vào cuối tháng 11 năm 2019

Tin tức này xuất hiện sau khi TD Ameritrade được mua lại bởi đại gia môi giới đầu tư Charles Schwab vào cuối tháng 11 năm 2019 trong một thỏa thuận chứng khoán trị giá 26 tỷ USD. Theo công bố chính thức của Schwab, việc thâu tóm này đã tạo ra một công ty với số lượng tài sản quản lý có giá trị lên tới 5 nghìn tỷ USD.

Sau khi mua lại, ErisX – sàn giao dịch tiền điện tử được hỗ trợ bởi TD Ameritrade, đã ra mắt các hợp đồng tương lai Bitcoin được thanh toán vật lý của riêng mình vào ngày 17/12 năm 2019. Bằng cách tung ra sản phẩm mới này, công ty cho phép các nhà đầu tư nhận được tiền điện tử thực sự chứ không phải tiền mặt tương đương để giao dịch.

Công ty đã gợi ý về việc bổ sung XRP vào cuối năm 2018

TD Ameritrade đã từng bóng gió về việc bổ sung hỗ trợ cho XRP vào tháng 12 năm 2018. Vào thời điểm đó, công ty đã tweet rằng:

“Chúng tôi vẫn đang khám phá không gian #XRP – hãy theo dõi để biết thêm thông tin. Team của chúng tôi đang tích cực làm việc để thực hiện những điều như thế.”

Vào tháng 7 năm 2019, Tim Hockey – CEO và chủ tịch của TD Ameritrade, cho biết tiền tệ kỹ thuật số đã một lần nữa trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và trader. Theo vị CEO, sự quan tâm mới đối với tiền điện tử được thúc đẩy bởi dự án Libra của Facebook, cũng như việc giá Bitcoin tăng lên 13.000 USD trong đợt bull run vào cuối tháng 6 năm 2019.

Có thể bạn quan tâm:


Tham gia kênh của chúng tôi để cập nhật tin tức và kiến thức hữu ích nhất tại:

Theo CoinTelegraph
Biên dịch bởi ToiYeuBitcoin

The post TD Ameritrade không phủ nhận tiềm năng sẽ đưa XRP vào dịch vụ của mình appeared first on Tôi Yêu Bitcoin.

Comments

Popular posts from this blog

Gã khổng lồ bất động sản của Mỹ chấp nhận thanh toán và đầu tư vào Bitcoin

Vài tuần qua quả thật là quãng thời gian tuyệt vời đối với Bitcoin , khi những gã khổng lồ tài chính như Goldman Sachs và Morgan Stanley lên kế hoạch để cho phép khách hàng của họ tiếp xúc với tiền điện tử, cùng những tin tức tích cực khác. Và giờ đây, một tín hiệu chủ đạo nữa đang chỉ ra sự bullish của Bitcoin. Theo tờ L.A Times đưa tin vào ngày 7/4, gã khổng lồ bất động sản Caruso, có trụ sở tại California (Mỹ) đã thông báo rằng họ sẽ chấp nhận thanh toán tiền thuê nhà bằng Bitcoin và phân bổ một phần tiền mặt dữ trữ vào BTC. Theo đó, để làm được điều này, Caruso đã hợp tác với sàn giao dịch tiền điện tử Gemini. Rick Caruso, Giám đốc điều hành của Caruso đã thể hiện sự quan tâm đối với Bitcoin, nói rằng BTC là một tài sản phòng hộ tốt, thứ đã được chứng minh là một khoản đầu tư tốt đối với công ty của ông. Ông tiếp tục cho tiết thêm, mặc dù khách hàng thuê nhà của công ty không yêu cầu thanh toán bằng Bitcoin, nhưng động thái này là điều mà ông muốn làm khi tiền điện tử đang trở

Tại sao Tether lại phát triển nhanh hơn Bitcoin và Ethereum?

Blog Tiền Ảo Tại sao Tether lại phát triển nhanh hơn Bitcoin và Ethereum? Trước sự ngạc nhiên của hầu hết mọi người, loại tiền kỹ thuật số có vốn hóa thị trường tăng nhanh nhất trong năm nay là Tether (USDT) chứ không phải Bitcoin hay Ethereum. Vào năm 2020, tổng giá trị thị trường của các loại tiền kỹ thuật số đã tăng 106.74%, theo CoinMarketCap. Trong số năm loại tiền kỹ thuật số hàng đầu theo vốn hóa thị trường thì Tether là tài sản có mức tăng trưởng mạnh nhất. Tốc độ tăng trưởng từ đầu năm đến nay (YTD) của chúng là gần 300%, khiến USDT trở thành đồng tiền điện tử lớn thứ ba thế giới, với mức vốn hóa hơn 16 tỷ USD. Có thể nói Tether đang điều hành một “doanh nghiệp ổn định” trong một thị trường không ổn định. Nhu cầu mạnh mẽ đến từ sàn giao dịch phái sinh và các thị trường mới nổi Tether (USDT) là một loại tiền kỹ thuật số được chốt với đồng đô la Mỹ. Chúng được tạo bởi Bitfinex với mục đích nhằm để ổn định tỷ giá hối đoái trong các giao dịch tiền điện tử. Kể từ khi ra đờ

Chủ tịch CFTC nhắc lại niềm tin hợp đồng tương lai Ether sẽ được ra mắt

Heath Tarbert – Chủ tịch Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai (CFTC), đã bình luận hôm thứ Năm rằng các hợp đồng tương lai Ether ( ETH ) có thể sẽ xuất hiện trên thị trường tiền điện tử trong thời gian tới. “Chúng tôi đã thấy hợp đồng tương lai Bitcoin, cả thanh toán bằng tiền mặt cũng như chuyển giao vật lý. Tôi đoán là chúng ta cũng sẽ thấy tương lai Ether,” Tarbert nói với Bloomberg trong một cuộc phỏng vấn vào thứ Năm. Vị chủ tịch lần đầu tiên thảo luận về hợp đồng tương lai Ethereum vào tháng 10 năm ngoái, khi đó ông nói rằng ông “tin chắc” hợp đồng tương lai gắn liền với Ether sẽ được giao dịch trong 6 đến 12 tháng tới. Tarbert cho biết thêm trong buổi phỏng vấn hôm thứ Năm rằng ông muốn Hoa Kỳ “dẫn đầu” trong sự tiến bộ của công nghệ blockchain và tài sản kỹ thuật số. “Tôi muốn khuyến khích sự đổi mới và điều đó thật thú vị bởi vì hàng hóa là thứ chúng tôi điều tiết, đặc biệt là các sản phẩm phái sinh dựa trên hàng hóa,” ông nhận xét. Tarbert nhắc lại rằng Bitcoin và Ethe