Skip to main content

1inch.exchange airdrop miễn phí token 1INCH cho người dùng, giá tăng vọt hơn 1000% sau khi niêm yết Binance

Sàn giao dịch 1inch phát hành và phân bổ token 1INCH

Nối gót Uniswap, sàn giao dịch phi tập trung 1inch.exchange đã phát hành token quản trị tiện ích của riêng mình. 1inch hiện đang airdrop cho người dùng đã sử dụng sàn để giao dịch, tương tự như cách Uniswap đã làm trước đây. Chỉ ngay sau thông báo này, rất nhiều sàn giao dịch lớn, bao gồm Binance, đã niêm yết token 1INCH, điều khiến giá token nhảy vọt đến hơn 1.000% và hiện đang giao dịch ở mức gần 3 USD.

Giới thiệu về sàn 1inch và token quản trị 1INCH

Trong thông báo đăng tải vào sớm ngày 25/12, sàn giao dịch phi tập trung 1inch (1inch.exchange) cho biết đã phát hành token quản trị và tiện ích của riêng mình. Đồng token này – với tên gọi là 1INCH – sẽ quản lý cả giao thức market maker tự động (AMM) lẫn dịch vụ tổng hợp thanh khoản từ các sàn phi tập trung khác (DEX) cho 1inch.

Theo mô hình “Giao thức Tổng hợp” (Aggregation Protocol) – tên gọi của cơ chế AMM của 1inch, sàn sẽ cho phép người dùng tham gia staking được bỏ phiếu để thiết lập Spread Surplus. Spread Surplus xuất hiện sau giao dịch swap nếu giá thực hiện cao hơn mức giá được sàn hiển thị.

Mô hình Aggregation Protocol trên 1inch
Mô hình Aggregation Protocol trên 1inch

Phần tiền dôi ra sẽ được chia ra giữa người giới thiệu và phần thưởng quản trị, tỷ lệ chính xác sẽ do một hợp đồng DAO quyết định. Ở thời điểm ban đầu, phần thưởng quản trị sẽ được đặt ở mức 0.

Spread Surplus sau đó có thể được chuyển đổi thành token 1INCH thông qua Giao thức Thanh khoản (Liquidity Protocol) của 1inch, hay trước đây còn được biết đến với tên gọi là Mooniswap.

Giao thức Thanh khoản còn cho phép người tham gia staking và những đơn vị cung cấp thanh khoản được bỏ phiếu quyết định các tham số lớn của giao thức, như là phí tác động, phí swap, phần thưởng quản trị, phần thưởng giới thiệu và thời gian nhận thưởng.

Mô hình Liquidity Protocol trên 1inch
Mô hình Liquidity Protocol trên 1inch

Bên cạnh đó, sàn sẽ triển khai chương trình liquidity mining cho 6 pool lớn, bao gồm: 1INCH-ETH, 1INCH-DAI, 1INCH-WBTC, 1INCH-USDC, 1INCH-USDT, 1INCH-YFI.

Trong 4 năm tới, sẽ có 30% trong tổng cung 1,5 tỷ 1INCH được phân bổ cho cộng đồng. 14,5% khác sẽ được dùng để phục vụ quá trình phát triển của giao thức, được mở khóa dần dần cũng trong 4 năm.

Lượng cung lưu hành của 1INCH vào ngày ra mắt sẽ là 6%, với thêm 0.5% khác được phát hành trong 2 tuần đầu triển khai chương trình liquidity mining, dự kiến sẽ bắt đầu từ 07:00 AM ngày 29/12 (giờ Việt Nam).

Cách nhận token 1INCH trên sàn 1inch

Để nhận token 1INCH, người dùng cần làm những bước sau đây.

  • Bước 1: Truy cập sàn 1inch và mở ví tiền đã từng được người dùng sử dụng trên sàn DEX này. Các ví được hỗ trợ gồm Metamask, ConnectWallet, WalletLink, Ledger,…
  • Bước 2: Nhấn vào biểu tượng logo 1inch ở góc trên bên phải, cạnh ô số dư ví.

  • Bước 3: Một cửa sổ mới sẽ xuất hiện, nhấn “Check” ở phần “Claim 1INCH token” để nhận token 1INCH về ví của bạn.

Điều kiện để nhận 1INCH: Người dùng phải thỏa mãn 1 trong 2 điều kiện dưới đây để được nhận token 1INCH.

  • Thực hiện ít nhất 1 giao dịch bất kỳ trên 1inch trước ngày 15/09; hoặc
  • Thực hiện 4 giao dịch bất kỳ hoặc 1 giao dịch có giá trị > 20 USD trên 1inch trước ngày 24/12.

Giao dịch token 1INCH ở đâu?

Sau khi có mặt trên Mooniswap, token 1INCH nhanh chóng được các sàn giao dịch lớn như Binance, OKEx, Huobi, Poloniex thông báo niêm yết.

Đáng kể nhất phải là Binance, vào lúc 12:00 giờ trưa ngày 25/12. Các cặp giao dịch được hỗ trợ là 1INCH/BTC và 1INCH/USDT. Người dùng có thể nạp tiền vào sàn để chuẩn bị giao dịch sau khi Binance hoàn tất quá trình bảo trì.

Trước đó, sàn giao dịch OKEx đã cho phép nạp tiền 1INCH vào lúc 7:00 giờ sáng. Khi lượng nạp vào đạt chuẩn, OKEx sẽ bắt đầu hỗ trợ giao dịch. Các cặp giao dịch được OKEx hỗ trợ bao gồm:

  • 1INCH / USDT
  • 1INCH / BTC
  • 1INCH / ETH

Tương tự như OKEx là Huobi. Sàn này cũng đã cho phép nạp 1INCH vào hôm nay 25/12. Tuy nhiên, cặp giao dịch sẽ được mở khi lượng nạp đạt đủ tiêu chuẩn.Các cặp giao dịch được hỗ trợ cũng tương tự OKEx là với BTC, ETH và USDT.

Đặc biệt trên Huobi còn có chương trình bonus đáng chú ý. Người dùng nạp 1INCH từ một địa chỉ ngoài Huobi sẽ chia sẻ pool phần thưởng trị giá 20.000 USDT.

Ngoài ra, còn phải kể đến một sàn nổi tiếng cũng hỗ trợ niêm yết là Poloniex.

Tại thời điểm viết bài, giá 1INCH đang giao dịch ở mức 2,6483 USD trên sàn Binance, trước đó có lúc token đạt đỉnh trên 3 USD với mức tăng 1244%.

Biểu đồ giá 1INCH/USDT trên Binance
Biểu đồ giá 1INCH/USDT trên Binance

Có thể bạn quan tâm:


Tham gia kênh của chúng tôi để cập nhật tin tức và kiến thức hữu ích nhất tại:

Theo Coin68.com
Biên soạn lại ToiYeuBitcoin

The post 1inch.exchange airdrop miễn phí token 1INCH cho người dùng, giá tăng vọt hơn 1000% sau khi niêm yết Binance appeared first on Tôi Yêu Bitcoin.

Comments

Popular posts from this blog

Gã khổng lồ bất động sản của Mỹ chấp nhận thanh toán và đầu tư vào Bitcoin

Vài tuần qua quả thật là quãng thời gian tuyệt vời đối với Bitcoin , khi những gã khổng lồ tài chính như Goldman Sachs và Morgan Stanley lên kế hoạch để cho phép khách hàng của họ tiếp xúc với tiền điện tử, cùng những tin tức tích cực khác. Và giờ đây, một tín hiệu chủ đạo nữa đang chỉ ra sự bullish của Bitcoin. Theo tờ L.A Times đưa tin vào ngày 7/4, gã khổng lồ bất động sản Caruso, có trụ sở tại California (Mỹ) đã thông báo rằng họ sẽ chấp nhận thanh toán tiền thuê nhà bằng Bitcoin và phân bổ một phần tiền mặt dữ trữ vào BTC. Theo đó, để làm được điều này, Caruso đã hợp tác với sàn giao dịch tiền điện tử Gemini. Rick Caruso, Giám đốc điều hành của Caruso đã thể hiện sự quan tâm đối với Bitcoin, nói rằng BTC là một tài sản phòng hộ tốt, thứ đã được chứng minh là một khoản đầu tư tốt đối với công ty của ông. Ông tiếp tục cho tiết thêm, mặc dù khách hàng thuê nhà của công ty không yêu cầu thanh toán bằng Bitcoin, nhưng động thái này là điều mà ông muốn làm khi tiền điện tử đang trở

Tại sao Tether lại phát triển nhanh hơn Bitcoin và Ethereum?

Blog Tiền Ảo Tại sao Tether lại phát triển nhanh hơn Bitcoin và Ethereum? Trước sự ngạc nhiên của hầu hết mọi người, loại tiền kỹ thuật số có vốn hóa thị trường tăng nhanh nhất trong năm nay là Tether (USDT) chứ không phải Bitcoin hay Ethereum. Vào năm 2020, tổng giá trị thị trường của các loại tiền kỹ thuật số đã tăng 106.74%, theo CoinMarketCap. Trong số năm loại tiền kỹ thuật số hàng đầu theo vốn hóa thị trường thì Tether là tài sản có mức tăng trưởng mạnh nhất. Tốc độ tăng trưởng từ đầu năm đến nay (YTD) của chúng là gần 300%, khiến USDT trở thành đồng tiền điện tử lớn thứ ba thế giới, với mức vốn hóa hơn 16 tỷ USD. Có thể nói Tether đang điều hành một “doanh nghiệp ổn định” trong một thị trường không ổn định. Nhu cầu mạnh mẽ đến từ sàn giao dịch phái sinh và các thị trường mới nổi Tether (USDT) là một loại tiền kỹ thuật số được chốt với đồng đô la Mỹ. Chúng được tạo bởi Bitfinex với mục đích nhằm để ổn định tỷ giá hối đoái trong các giao dịch tiền điện tử. Kể từ khi ra đờ

Chủ tịch CFTC nhắc lại niềm tin hợp đồng tương lai Ether sẽ được ra mắt

Heath Tarbert – Chủ tịch Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai (CFTC), đã bình luận hôm thứ Năm rằng các hợp đồng tương lai Ether ( ETH ) có thể sẽ xuất hiện trên thị trường tiền điện tử trong thời gian tới. “Chúng tôi đã thấy hợp đồng tương lai Bitcoin, cả thanh toán bằng tiền mặt cũng như chuyển giao vật lý. Tôi đoán là chúng ta cũng sẽ thấy tương lai Ether,” Tarbert nói với Bloomberg trong một cuộc phỏng vấn vào thứ Năm. Vị chủ tịch lần đầu tiên thảo luận về hợp đồng tương lai Ethereum vào tháng 10 năm ngoái, khi đó ông nói rằng ông “tin chắc” hợp đồng tương lai gắn liền với Ether sẽ được giao dịch trong 6 đến 12 tháng tới. Tarbert cho biết thêm trong buổi phỏng vấn hôm thứ Năm rằng ông muốn Hoa Kỳ “dẫn đầu” trong sự tiến bộ của công nghệ blockchain và tài sản kỹ thuật số. “Tôi muốn khuyến khích sự đổi mới và điều đó thật thú vị bởi vì hàng hóa là thứ chúng tôi điều tiết, đặc biệt là các sản phẩm phái sinh dựa trên hàng hóa,” ông nhận xét. Tarbert nhắc lại rằng Bitcoin và Ethe