Skip to main content

34 triệu USD lệnh Long đã bị thanh lý trên BitMEX sau khi giá rớt xuống gần $6.000

BitMEX: Phần lớn các token IEO đều khiến nhà đầu tư mất tới 98%

Bitcoin (BTC) đã phải hứng chịu một đợt sụt giảm mạnh khác vào đầu ngày hôm nay (28/03), với việc phe gấu kéo giá từ $6.700 xuống 6.050 USD chỉ trong vài phút. Cú dump này đã đi kèm với sự gia tăng của các hợp đồng mở trên BitMEX.

Việc đồng coin vua mất gần 10% vào hôm nay đã kích hoạt thanh lý các vị thê Long trị giá 34 triệu USD trên sàn giao dịch phái sinh tiền điện tử BitMEX.

Nguồn: Datamish
Nguồn: Datamish

Như đã đề cập trong một bài viết trước, giá Bitcoin sụt giảm do sự hình thành của một nêm tăng trên các biểu đồ. Có thể trong những ngày tới giá sẽ giảm dưới 6.000 USD, và thậm chí xuống tới 5.500 USD hoặc 4.000 USD như một vài nhà phân tích đã chỉ ra.

Biểu đồ BTC/USD. Nguồn: TradingView
Biểu đồ BTC/USD. Nguồn: TradingView

Cơ sở cho BTC giảm mạnh được chỉ ra sau hai lần theo dõi, tích cực trước ngày 28 tháng 3 và tiêu cực vào lúc 3:16 UTC hôm nay. Sự sụt giảm tiêu cực trong cơ sở là do sự sụt giảm giá trên Coinbase so với BitMEX, điều này đã gây ra sự mất cân bằng.

Nguồn: Skew
Nguồn: Skew

Hơn nữa, số lượng hợp đồng mở cũng chứng kiến ​​sự gia tăng đáng kể từ 370 triệu USD đến 400 triệu USD chỉ sau một đêm, điều gì đó cũng có thể giải thích cho hoạt động đột ngột trong giá của BTC.

Nguồn: Skew
Nguồn: Skew

Đợt giảm giá này đã quá hạn khá lâu. Biến động giá hơn nữa sẽ rất thú vị vì điều này sẽ quyết định việc giảm giá sắp tới sẽ diễn ra như thế nào. Cú dump ngày 12/03 là cực kỳ dữ dội đối với Bitcoin, tuy nhiên, thị trường chứng khoán cũng đã ghi nhận đợt giảm giá đột ngột nhất trong lịch sử – mất 34% cho đến nay đã làm cho vấn đề tồi tệ hơn đối với nền kinh tế toàn cầu.

Vào thời điểm đó, Bitcoin đã có mối tương quan với chỉ số S&P 500Tuy nhiên, kể từ đó, mối tương quan này đã bị cắt đứt và Bitcoin trở lại trên theo con đường riêng của nó.

Hơn nữa, kể từ ngày thứ Năm đen tối định mệnh, các nhà đầu tư tổ chức dường như đã chạy trốn khỏi thị trường tiền điện tử; hợp đồng mở của CME và Bakkt đã cạn kiệt đến mức kỷ lục. Ngoài ra, sự hình thành của dấu hiệu tử thần đối với giá giao ngay Bitcoin ngụ ý một kịch bản giảm giá lớn đối với đồng tiền này trong tương lai gần.

Có thể bạn quan tâm:


Tham gia kênh của chúng tôi để cập nhật tin tức và kiến thức hữu ích nhất tại:

Theo TapChiBitcoin/AMBCrypto
Biên soạn lại ToiYeuBitcoin

The post 34 triệu USD lệnh Long đã bị thanh lý trên BitMEX sau khi giá rớt xuống gần $6.000 appeared first on Tôi Yêu Bitcoin.

Comments

Popular posts from this blog

Gã khổng lồ bất động sản của Mỹ chấp nhận thanh toán và đầu tư vào Bitcoin

Vài tuần qua quả thật là quãng thời gian tuyệt vời đối với Bitcoin , khi những gã khổng lồ tài chính như Goldman Sachs và Morgan Stanley lên kế hoạch để cho phép khách hàng của họ tiếp xúc với tiền điện tử, cùng những tin tức tích cực khác. Và giờ đây, một tín hiệu chủ đạo nữa đang chỉ ra sự bullish của Bitcoin. Theo tờ L.A Times đưa tin vào ngày 7/4, gã khổng lồ bất động sản Caruso, có trụ sở tại California (Mỹ) đã thông báo rằng họ sẽ chấp nhận thanh toán tiền thuê nhà bằng Bitcoin và phân bổ một phần tiền mặt dữ trữ vào BTC. Theo đó, để làm được điều này, Caruso đã hợp tác với sàn giao dịch tiền điện tử Gemini. Rick Caruso, Giám đốc điều hành của Caruso đã thể hiện sự quan tâm đối với Bitcoin, nói rằng BTC là một tài sản phòng hộ tốt, thứ đã được chứng minh là một khoản đầu tư tốt đối với công ty của ông. Ông tiếp tục cho tiết thêm, mặc dù khách hàng thuê nhà của công ty không yêu cầu thanh toán bằng Bitcoin, nhưng động thái này là điều mà ông muốn làm khi tiền điện tử đang trở

Tại sao Tether lại phát triển nhanh hơn Bitcoin và Ethereum?

Blog Tiền Ảo Tại sao Tether lại phát triển nhanh hơn Bitcoin và Ethereum? Trước sự ngạc nhiên của hầu hết mọi người, loại tiền kỹ thuật số có vốn hóa thị trường tăng nhanh nhất trong năm nay là Tether (USDT) chứ không phải Bitcoin hay Ethereum. Vào năm 2020, tổng giá trị thị trường của các loại tiền kỹ thuật số đã tăng 106.74%, theo CoinMarketCap. Trong số năm loại tiền kỹ thuật số hàng đầu theo vốn hóa thị trường thì Tether là tài sản có mức tăng trưởng mạnh nhất. Tốc độ tăng trưởng từ đầu năm đến nay (YTD) của chúng là gần 300%, khiến USDT trở thành đồng tiền điện tử lớn thứ ba thế giới, với mức vốn hóa hơn 16 tỷ USD. Có thể nói Tether đang điều hành một “doanh nghiệp ổn định” trong một thị trường không ổn định. Nhu cầu mạnh mẽ đến từ sàn giao dịch phái sinh và các thị trường mới nổi Tether (USDT) là một loại tiền kỹ thuật số được chốt với đồng đô la Mỹ. Chúng được tạo bởi Bitfinex với mục đích nhằm để ổn định tỷ giá hối đoái trong các giao dịch tiền điện tử. Kể từ khi ra đờ

Chủ tịch CFTC nhắc lại niềm tin hợp đồng tương lai Ether sẽ được ra mắt

Heath Tarbert – Chủ tịch Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai (CFTC), đã bình luận hôm thứ Năm rằng các hợp đồng tương lai Ether ( ETH ) có thể sẽ xuất hiện trên thị trường tiền điện tử trong thời gian tới. “Chúng tôi đã thấy hợp đồng tương lai Bitcoin, cả thanh toán bằng tiền mặt cũng như chuyển giao vật lý. Tôi đoán là chúng ta cũng sẽ thấy tương lai Ether,” Tarbert nói với Bloomberg trong một cuộc phỏng vấn vào thứ Năm. Vị chủ tịch lần đầu tiên thảo luận về hợp đồng tương lai Ethereum vào tháng 10 năm ngoái, khi đó ông nói rằng ông “tin chắc” hợp đồng tương lai gắn liền với Ether sẽ được giao dịch trong 6 đến 12 tháng tới. Tarbert cho biết thêm trong buổi phỏng vấn hôm thứ Năm rằng ông muốn Hoa Kỳ “dẫn đầu” trong sự tiến bộ của công nghệ blockchain và tài sản kỹ thuật số. “Tôi muốn khuyến khích sự đổi mới và điều đó thật thú vị bởi vì hàng hóa là thứ chúng tôi điều tiết, đặc biệt là các sản phẩm phái sinh dựa trên hàng hóa,” ông nhận xét. Tarbert nhắc lại rằng Bitcoin và Ethe