Skip to main content

Phần lớn các trader đều kỳ vọng Bitcoin sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại vào năm 2020

Phần lớn các trader đều mong đợi Bitcoin sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại vào năm 2020

Theo kết quả từ cuộc thăm dò mới đây được thực hiện bởi sàn giao dịch tiền điện tử Kraken, hầu hết các trader đều đang mong đợi Bitcoin (BTC) sẽ bứt phá lên mức cao nhất mọi thời đại trong năm 2020.

Cuộc khảo sát đã phân tích câu trả lời của 400 trader crypto “VIP” trên Kraken, trong đó 41% số người được hỏi tự mô tả là “nhà đầu tư”, 40% được xác định là “trader”, và 15% là “tổ chức” – trong khi 4% còn lại bao gồm các hãng xử lý thanh toán, sàn giao dịch tiền điện tử và miner.

Trong số những người được khảo sát, có 84% đang quản lý vốn dưới 10 triệu USD, 11% quản lý từ 10 đến 50 triệu USD, trong khi 6% còn lại được chia đều giữa các trader quản lý từ 50 triệu USD đến 100 triệu USD và các trader dao động trên 100 triệu USD.

Các trader kỳ vọng BTC sẽ lập lục trong năm nay, không phải ETH

Kết quả từ cuộc thăm dò cho thấy mục tiêu trung bình cho giá BTC trong năm 2020 là 22.866 USD. Tuy nhiên, các trader không mong đợi Ethereum (ETH) cũng sẽ đạt mưc cao mới, khi mục tiêu giá trung bình cho ETH chỉ là $810.

Tâm lý chung của thị trường là khá bullish, với 44% người tham gia cho biết thị trường tiền điện tử đang ở trong một thị trường bullish, trong khi 22% lại cho rằng chúng ta đang ở trong thị trường bearish, và 34% còn lại nói rằng họ không chắc chắn.

Có rất ít sự đồng thuận giữa các trader về những yếu tố sẽ thúc đẩy thị trường tăng trưởng trong 12 tháng tới. Kết quả cho thấy 15% số người trả lời là do việc “áp dụng”, Bitcoin halving đứng vị trí thứ hai với 15%, tiếp theo là “xung đột chính trị” với 11%, FOMO chiếm 11%, và khủng hoảng kinh tế với 9% còn lại.

Tuy nhiên, sự đồng thuận giữa các trader đã được thể hiện rõ hơn về các mối đe dọa đối với ngành công nghiệp tiền điện tử – với 32% người tham gia đồng ý rằng “quy định” là rủi ro lớn nhất với tiền điện tử, tiếp theo là gian lận, hack, lừa đảo với 32%.

Nguyên tắc cơ bản so với phân tích kỹ thuật

Những yếu tố cơ bản và phân tích kỹ thuật (TA) dường như được lựa chọn đồng đều giữa các trader – với 26% nói rằng TA là yếu tố chính dẫn tới quyết định giao dịch của họ, 24% xem xét các nguyên tắc cơ bản và 23% tập trung vào tâm lý chung của thị trường.

Tình trạng của nền kinh tế toàn cầu và thị trường truyền thống cũng ảnh hưởng đến quyết định của gần một nửa số người được hỏi, với 55% cho thấy tài chính chính thống không ảnh hưởng đến quyết định giao dịch của họ trong 6 tháng qua.

Một nửa số trader mong đợi một “mùa altcoin” trong trước năm 2021

Hơn một nửa số người tham gia khảo sát dự đoán năm 2020 sẽ chứng kiến một “mùa altcoin”, với 54% câu trả lời khẳng định.

Cuộc khảo sát cũng yêu cầu người trả lời liệt kê 5 đồng altcoin yêu tích của họ, trong đó ETH, Monero (XMR), Ripple (XRP), Litecoin (LTC) và Tezos (XTZ) đứng đầu danh sách.

Gần một nửa số người được hỏi (44%) cho biết họ không sử dụng stablecoin. Tether (USDT) cho đến nay vẫn là loại stablecoin phổ biến nhất, với 33,6% người dùng chấp nhận USDT, tiếp theo là USD Coin (USDC) với 8,7% và Dai (DAI) với 8,4%.

Có thể bạn quan tâm:


Tham gia kênh của chúng tôi để cập nhật tin tức và kiến thức hữu ích nhất tại:

Theo CoinTelegraph
Biên dịch bởi ToiYeuBitcoin

The post Phần lớn các trader đều kỳ vọng Bitcoin sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại vào năm 2020 appeared first on Tôi Yêu Bitcoin.

Comments

Popular posts from this blog

Gã khổng lồ bất động sản của Mỹ chấp nhận thanh toán và đầu tư vào Bitcoin

Vài tuần qua quả thật là quãng thời gian tuyệt vời đối với Bitcoin , khi những gã khổng lồ tài chính như Goldman Sachs và Morgan Stanley lên kế hoạch để cho phép khách hàng của họ tiếp xúc với tiền điện tử, cùng những tin tức tích cực khác. Và giờ đây, một tín hiệu chủ đạo nữa đang chỉ ra sự bullish của Bitcoin. Theo tờ L.A Times đưa tin vào ngày 7/4, gã khổng lồ bất động sản Caruso, có trụ sở tại California (Mỹ) đã thông báo rằng họ sẽ chấp nhận thanh toán tiền thuê nhà bằng Bitcoin và phân bổ một phần tiền mặt dữ trữ vào BTC. Theo đó, để làm được điều này, Caruso đã hợp tác với sàn giao dịch tiền điện tử Gemini. Rick Caruso, Giám đốc điều hành của Caruso đã thể hiện sự quan tâm đối với Bitcoin, nói rằng BTC là một tài sản phòng hộ tốt, thứ đã được chứng minh là một khoản đầu tư tốt đối với công ty của ông. Ông tiếp tục cho tiết thêm, mặc dù khách hàng thuê nhà của công ty không yêu cầu thanh toán bằng Bitcoin, nhưng động thái này là điều mà ông muốn làm khi tiền điện tử đang trở

Tại sao Tether lại phát triển nhanh hơn Bitcoin và Ethereum?

Blog Tiền Ảo Tại sao Tether lại phát triển nhanh hơn Bitcoin và Ethereum? Trước sự ngạc nhiên của hầu hết mọi người, loại tiền kỹ thuật số có vốn hóa thị trường tăng nhanh nhất trong năm nay là Tether (USDT) chứ không phải Bitcoin hay Ethereum. Vào năm 2020, tổng giá trị thị trường của các loại tiền kỹ thuật số đã tăng 106.74%, theo CoinMarketCap. Trong số năm loại tiền kỹ thuật số hàng đầu theo vốn hóa thị trường thì Tether là tài sản có mức tăng trưởng mạnh nhất. Tốc độ tăng trưởng từ đầu năm đến nay (YTD) của chúng là gần 300%, khiến USDT trở thành đồng tiền điện tử lớn thứ ba thế giới, với mức vốn hóa hơn 16 tỷ USD. Có thể nói Tether đang điều hành một “doanh nghiệp ổn định” trong một thị trường không ổn định. Nhu cầu mạnh mẽ đến từ sàn giao dịch phái sinh và các thị trường mới nổi Tether (USDT) là một loại tiền kỹ thuật số được chốt với đồng đô la Mỹ. Chúng được tạo bởi Bitfinex với mục đích nhằm để ổn định tỷ giá hối đoái trong các giao dịch tiền điện tử. Kể từ khi ra đờ

Chủ tịch CFTC nhắc lại niềm tin hợp đồng tương lai Ether sẽ được ra mắt

Heath Tarbert – Chủ tịch Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai (CFTC), đã bình luận hôm thứ Năm rằng các hợp đồng tương lai Ether ( ETH ) có thể sẽ xuất hiện trên thị trường tiền điện tử trong thời gian tới. “Chúng tôi đã thấy hợp đồng tương lai Bitcoin, cả thanh toán bằng tiền mặt cũng như chuyển giao vật lý. Tôi đoán là chúng ta cũng sẽ thấy tương lai Ether,” Tarbert nói với Bloomberg trong một cuộc phỏng vấn vào thứ Năm. Vị chủ tịch lần đầu tiên thảo luận về hợp đồng tương lai Ethereum vào tháng 10 năm ngoái, khi đó ông nói rằng ông “tin chắc” hợp đồng tương lai gắn liền với Ether sẽ được giao dịch trong 6 đến 12 tháng tới. Tarbert cho biết thêm trong buổi phỏng vấn hôm thứ Năm rằng ông muốn Hoa Kỳ “dẫn đầu” trong sự tiến bộ của công nghệ blockchain và tài sản kỹ thuật số. “Tôi muốn khuyến khích sự đổi mới và điều đó thật thú vị bởi vì hàng hóa là thứ chúng tôi điều tiết, đặc biệt là các sản phẩm phái sinh dựa trên hàng hóa,” ông nhận xét. Tarbert nhắc lại rằng Bitcoin và Ethe