Skip to main content

Giá ETH vượt 600 USD khi tiền gửi vào hợp đồng Ethereum 2.0 đạt trên 94%

Nhà phân tích dự đoán staking Ethereum 2.0 sẽ kích hoạt một đợt tăng giá lớn

Sự kiện ra mắt Giai đoạn 0 của Ethereum 2.0 dường như chắc chắn sẽ diễn ra vào ngày 01/12, vì số lượng Ether (ETH) được nạp vào hợp đồng tiền gửi ETH 2.0 đã đạt trên 94% khi thời hạn đến rất gần.

Tại thời điểm viết bài, gần 499.000 trong số 524.288 Ether cần thiết để đảm bảo khởi chạy genesis Beacon chain vào ngày 01/12 đã được nạp vào hợp đồng tiền gửi của ETH 2.0, và còn 11 giờ nữa là hết hạn.

Hiện chỉ còn lại khoảng 32.000 ETH và nhiều hơn số này đã được nạp chỉ trong 6 giờ qua. Tiền gửi hàng giờ đã tăng từ khoảng 10.000 Ether lên hơn 15.000 ETH cứ sau 60 phút.

Các chuyên gia hiện đang dự đoán việc ra mắt beacon chain của ETH 2.0 là chắc chắn xảy ra vào đầu tháng 12.

“Cười vào mặt bất kỳ ai nghĩ rằng hợp đồng tiền gửi beacon chain sẽ không đạt mức tối thiểu.”

Người đồng sáng lập Ethereum, Vitalik Buterin cũng đã đăng một dòng tweet để kỷ niệm dòng tiền gửi và nhắc nhở mọi người rằng họ phải gửi tiền trước khi beacon chain được kích hoạt nếu họ muốn tham gia vào nhóm các staker ban đầu:

“Hợp đồng tiền gửi ở mức 460k ETH (~ 87,7% mục tiêu), còn 12 giờ nữa cho đến thời điểm kích hoạt khởi chạy sớm nhất có thể! (Khởi chạy sẽ diễn ra sau khi kích hoạt 7 ngày; cần đạt 524288 ETH để kích hoạt).”

Tuần trước, cộng đồng tiền điện tử đã suy đoán rằng hợp đồng tiền gửi của ETH 2.0 có thể sẽ không đạt được mục tiêu cho đến năm 2021, với chỉ 50.849 ETH được gửi trong tuần đầu tiên kể từ khi ra mắt hợp đồng.

Nhiều người lo ngại rằng việc tham gia staking thấp sẽ gây ra sự chậm trễ hơn nữa do những người nắm giữ Ether không sẵn sàng khóa token của họ mà không biết khi nào họ có thể rút tiền.

Hiện tại, các chuyên gia dự đoán rằng các nhà đầu tư sẽ có thể rút token cùng với sự ra mắt của “Giai đoạn 1.5” – vốn sẽ chứng kiến Ethereum mainnet hợp nhất với beacon chain mới và hệ thống sharding của ETH 2.0. Giai đoạn 1.5 dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng cuối năm 2021 hoặc đầu năm 2022.

Sự gia tăng tiền gửi đã chứng kiến sự biến động dữ dội trên thị trường dự đoán của Polymarket về việc liệu sự kiện khởi tạo ETH 2.0 có xảy ra vào ngày 1 tháng 12 hay không, với các hợp đồng ủng hộ việc này tăng từ 0,36 USD 12 giờ trước lên 0,95 USD tại thời điểm viết bài.

Biểu đồ giá của thị trường dự đoán cho việc ra mắt ETH 2.0 vào ngày 01/12. Nguồn: Polymarket
Biểu đồ giá của thị trường dự đoán cho việc ra mắt ETH 2.0 vào ngày 01/12. Nguồn: Polymarket

Động thái này cũng đã thúc đẩy đà tăng của ETH. Giá Ether đã tăng lên mức cao nhất trong năm 2020 ở trên 600 USD, tính từ đầu năm đến nay, đồng altcoin lớn thứ hai thế giới đã kiếm được 350% lợi nhuận.

Biểu đồ 1 giờ của ETH/USD. Nguồn: TradingView
Biểu đồ 1 giờ của ETH/USD. Nguồn: TradingView

Có thể bạn quan tâm:


Tham gia kênh của chúng tôi để cập nhật tin tức và kiến thức hữu ích nhất tại:

Theo CoinTelegraph
Biên dịch bởi ToiYeuBitcoin

The post Giá ETH vượt 600 USD khi tiền gửi vào hợp đồng Ethereum 2.0 đạt trên 94% appeared first on Tôi Yêu Bitcoin.

Comments

Popular posts from this blog

Gã khổng lồ bất động sản của Mỹ chấp nhận thanh toán và đầu tư vào Bitcoin

Vài tuần qua quả thật là quãng thời gian tuyệt vời đối với Bitcoin , khi những gã khổng lồ tài chính như Goldman Sachs và Morgan Stanley lên kế hoạch để cho phép khách hàng của họ tiếp xúc với tiền điện tử, cùng những tin tức tích cực khác. Và giờ đây, một tín hiệu chủ đạo nữa đang chỉ ra sự bullish của Bitcoin. Theo tờ L.A Times đưa tin vào ngày 7/4, gã khổng lồ bất động sản Caruso, có trụ sở tại California (Mỹ) đã thông báo rằng họ sẽ chấp nhận thanh toán tiền thuê nhà bằng Bitcoin và phân bổ một phần tiền mặt dữ trữ vào BTC. Theo đó, để làm được điều này, Caruso đã hợp tác với sàn giao dịch tiền điện tử Gemini. Rick Caruso, Giám đốc điều hành của Caruso đã thể hiện sự quan tâm đối với Bitcoin, nói rằng BTC là một tài sản phòng hộ tốt, thứ đã được chứng minh là một khoản đầu tư tốt đối với công ty của ông. Ông tiếp tục cho tiết thêm, mặc dù khách hàng thuê nhà của công ty không yêu cầu thanh toán bằng Bitcoin, nhưng động thái này là điều mà ông muốn làm khi tiền điện tử đang trở

Tại sao Tether lại phát triển nhanh hơn Bitcoin và Ethereum?

Blog Tiền Ảo Tại sao Tether lại phát triển nhanh hơn Bitcoin và Ethereum? Trước sự ngạc nhiên của hầu hết mọi người, loại tiền kỹ thuật số có vốn hóa thị trường tăng nhanh nhất trong năm nay là Tether (USDT) chứ không phải Bitcoin hay Ethereum. Vào năm 2020, tổng giá trị thị trường của các loại tiền kỹ thuật số đã tăng 106.74%, theo CoinMarketCap. Trong số năm loại tiền kỹ thuật số hàng đầu theo vốn hóa thị trường thì Tether là tài sản có mức tăng trưởng mạnh nhất. Tốc độ tăng trưởng từ đầu năm đến nay (YTD) của chúng là gần 300%, khiến USDT trở thành đồng tiền điện tử lớn thứ ba thế giới, với mức vốn hóa hơn 16 tỷ USD. Có thể nói Tether đang điều hành một “doanh nghiệp ổn định” trong một thị trường không ổn định. Nhu cầu mạnh mẽ đến từ sàn giao dịch phái sinh và các thị trường mới nổi Tether (USDT) là một loại tiền kỹ thuật số được chốt với đồng đô la Mỹ. Chúng được tạo bởi Bitfinex với mục đích nhằm để ổn định tỷ giá hối đoái trong các giao dịch tiền điện tử. Kể từ khi ra đờ

Chủ tịch CFTC nhắc lại niềm tin hợp đồng tương lai Ether sẽ được ra mắt

Heath Tarbert – Chủ tịch Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai (CFTC), đã bình luận hôm thứ Năm rằng các hợp đồng tương lai Ether ( ETH ) có thể sẽ xuất hiện trên thị trường tiền điện tử trong thời gian tới. “Chúng tôi đã thấy hợp đồng tương lai Bitcoin, cả thanh toán bằng tiền mặt cũng như chuyển giao vật lý. Tôi đoán là chúng ta cũng sẽ thấy tương lai Ether,” Tarbert nói với Bloomberg trong một cuộc phỏng vấn vào thứ Năm. Vị chủ tịch lần đầu tiên thảo luận về hợp đồng tương lai Ethereum vào tháng 10 năm ngoái, khi đó ông nói rằng ông “tin chắc” hợp đồng tương lai gắn liền với Ether sẽ được giao dịch trong 6 đến 12 tháng tới. Tarbert cho biết thêm trong buổi phỏng vấn hôm thứ Năm rằng ông muốn Hoa Kỳ “dẫn đầu” trong sự tiến bộ của công nghệ blockchain và tài sản kỹ thuật số. “Tôi muốn khuyến khích sự đổi mới và điều đó thật thú vị bởi vì hàng hóa là thứ chúng tôi điều tiết, đặc biệt là các sản phẩm phái sinh dựa trên hàng hóa,” ông nhận xét. Tarbert nhắc lại rằng Bitcoin và Ethe